หลายคนคงเคยสงสัยว่าแอเรียลที่ 51 นั้นมีอะไรอยู่ภายใน

เนื่องจากมันเป็นสถานที่ต้องห้ามที่ทางการของสหรัฐปกปิดข้อมูลและห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป และบางคนอาจจะพอทราบได้ว่าเหตุใดทางการณ์สหรัฐนั้นจำเป็นต้องปกปิดข้อมูล นั่นก็เป็นเพราะสถานที่แห่งนั้นอาจจะกำลังเก็บซากของเอเลี่ยนเอาไว้ เลยไม่อยากให้ใครได้รับรู้ แต่นั้นก็เพียงแค่ข้อสันนิฐาน ดังนั้นเรามาดู้อเท็จจริงของแอเรียที่ 51 กันดีกว่ามันมีเรื่องเป็นอย่างไรบ้างเท่าที่เราได้รู้

อับดับแรกที่แน่ๆมันเป็นสถานที่วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทางการทหารของสหรัฐ ซึ่งที่ตั้งของเอเรียที่ 51 นั้น อยู่รัฐเนวาด้า และกินพื้นที่ถึง 11,735 ตารางกิโลเมตร ซึ่งสามาเหตุที่สร้างขึ้นมานั้น อาจจะเป็นเพพราะว่าตอนนั้นอยู่ในช่วงสงครามเย็น ดังนั้นสถานที่แห่งนี้ถึงได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อทำการทดลองวิจัย อาวุธและเทคโนโลยีของทางสหรัฐเอง แต่ว่าก็ยังมีบางส่วนที่ไม่เชื่อว่าสถานที่แห่งสร้างขึ้นมาเพื่อวิจัยและทดลองอาวุธเพียงเดียว แต่กลับสงสัยว่า สถานที่แห่งนี้กำลังได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีของต่างดาวที่ทางสหรัฐได้ทำการกู้สร้างซาก UFO ที่ตกได้ เมือง Roswell ในปี .. 1947 ซึ่งจากเหตุการณ์นั้นทางการได้ออกมาปฏิเสธว่ามันเป็นเพียงแค่บอลลูนอากาศที่ตกลงมาเท่านั้น

และอีกสิ่งหนึ่งที่เราสงสัยกันนั้นก็คือชื่อ ของเอเรียที่ 51 นั่นเอว่ามันมีที่มาที่ไปอย่างไร ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้สถานท่ีแห่งนี้ก็ไม่ได้ใช้ชื่อแอเรียที่ 51 เพียงชื่อเดียว เพราะตอนในช่วงสงครามเย็นนั้นได้มีการเรียกกันว่า Homey Airport หรือไม่ก็เรียกมันว่า Groom Lake แต่ความจริงแล้วก็ยังไม่มีใครหาที่มาที่ไปของสถานที่นี้ได้ ซึ่งทั้งหมดนั้นมาจากการสันนิฐานเอาเองเท่านั้น หรืออจจะเป็นเพราะพื้นที่แห่งนี้ได้แบ่งโซนพื้นที่ในการปฏิบัติงานต่างๆของคณะกรรมการพลังงานปรัมณู โดยพื้นที่ตางนี้ใกล้กับพื้นที่เขต 15 เลยเรียกจุดตรงนี้ว่าเป็น แอเรียที่ 51 อีกทฤษฏีนึงก็บอกว่า เป็นเพราะสหรัฐนั้นมีพื้นที่รัฐถึง 50 รัฐ และพื้นที่ตรงนี้นั้นเป็นพื้นที่ที่มีการปฏิบัติงานแบบพิเศษ จึงได้เพิ่มพื้นที่ที่ 51 คล้ายกับมามันเป็นรัฐพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 รัฐนั่นเอง แต่ว่าทั้งหมดทั้งมวล นั่นก็เป็นเพียงแค่ข้อสันนิฐานเพียงเท่านั้น เพราะเรื่องทั้งหมดยังไม่ได้มีการรับรองแต่อย่างใด จนถึงทุกวันนี้ชื่อของมันก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ ซึ่งเราก็คงต้องรอการเปิดเผยในอนาคต

ด้วยความที่แอเรียที่ 51 นั้นเป็นสถานที่ลึกลับจึงทำให้การเดินทางเข้าไปโดยการบินนั้นค่อนข้างจะลึกลับ จากที่คนแถวนั้นสังเกตได้นั้นคือ บริเวณแห่งนี้มักะมีเที่ยวบินลึกลับที่คอยบินเหนือหลังคาบ้านพวกเขาในยามกลางคืน เพื่อเดินทางไปยังแอเรียที่ 51 ซึ่งคาดเดากันว่าอาจจะเป็นเที่ยวบินที่เอาไว้รับส่งเจ้าที่ที่ทำงานอยู่ภายในแอเรียที่ 51 เพราะว่าการเดินทางโดยวิธีอื่นนั้นค่อนข้างที่จพลำบาก และอาจจะเป็นเรื่องของความปลอดภัยด้วย จึงทำให้มีเที่ยวบินปริศนาบินเข้าออกสถานที่แห่งนี้บ่อยๆ

และนี่ก็ถือว่าเป็นข้อเท็จจริงที่เราสามารถรับรู้ได้เกี่ยวกับสถานที่ลึกลับแห่งนี้ เพราะขนาดประธานาธิปบดีก็ยังไม่สามารถเข้าออกหรือสั่งการสถานที่แห่งนี้ 100% ดังนั้นมันจึงเป็นสถานที่ที่ลึกลับมากที่สุดแห่งหนึ่งบนโลกของเรา

Comments are closed.