ถ้าเป็นแต่ก่อนการที่จะหาสิ่งมาพิสูจน์ว่ามนุษย์ต่างดาวมีชีวิตอยู่จริง หรือมนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลกจริงๆนั้น จะต้องอาศัยหลักฐานอย่างภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอ แต่เพราะหลักฐานเหล่านั้นมีผู้คนออกมากระจายข่าวมากมาย จนต้องมีการพิสูจน์ว่าหลักฐานเหล่านั้นเป็นข้อมูลจริงหรือไม่ หลังจากทำการตรวจสอบแล้วพบว่าส่วนใหญ่เป็นปลอม

ที่ถูกตัดแต่งขึ้นมาด้วยโปรแกรมทางคอมพิวเตอร์ แต่ก็ยังมีอีกส่วนที่ยืนยันออกมาว่าเป็นภาพจริงหรือคลิปจริง การที่บอกว่าเป็นของจริงนั้นไม่ได้ยืนยัน100% ว่าสิ่งที่อยู่ในภาพเหล่านั้นจะเป็นของจริง จริงอยู่ที่ว่าภาพหรือคลิปพวกนั้นไม่ได้ผ่านการตัดต่อโดยใช้โปรแกรม

แต่ก็ไม่สามารถยืนยันได้เลยว่าสิ่งที่อยู่ในภาพนั้นเป็นวัตถุที่จัดฉากขึ้นมาเองหรือไม่ ซึ่งถ้าหากว่าใครกำลังศึกษาเรื่องของมนุษย์ต่างหนาว อย่างแรกเลยคืออย่าปักใจเชื่อหลักฐานอย่างใดอย่างหนึ่งทั้งหมด จะต้องหาหลักฐานทางด้านอื่นๆ และความน่าจะเป็นไปได้ด้วย เช่นเดียวกับสิ่งที่บทความนี้จำเสนอ คือหลักฐานที่ถูกอ้างว่า เป็นของจริงแน่นอน ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีตัวแสดงหรือฉากประกอบ โดยหลักฐานแรกเป็นหลักฐานที่จากภาพถ่ายด้วยกล้องที่สามารถถ่ายได้ในระยะที่ใกล้มากถึงนอกโลก เป็นภาพถ่ายวัตถุเหมือนจานบิน

ที่เมื่อทำการขยายภาพเข้าไปเรื่อยๆ จะเห็นว่ามีสิ่งที่กำลังอยู่ในจานบินลำนั้นที่รูปร่างเหมือนกับมนุษย์ 2 คนที่กำลังอยู่บนนั้นที่กำลังขับเคลื่อนจานบินลำนั้นอยู่ และอีกหนึ่งหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอ ด้วยกล้องส่องระยะไกลเช่นเดียวกัน ที่กำลังส่องตรวจสอบดวงอาทิตย์อยู่ก็ได้ให้สิ่งแปลกประหลาดเหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ใกล้ๆกับดวงอาทิตย์ก่อนวัตถุจะหายไป เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อขยายเข้าไปเรื่อยๆทำให้เห็นว่าวัตถุนั้นกำลังดูดดึงพลาสม่าจากดวงอาทิตย์อยู่ ซึ่งในคลิปวิดีโอเห็นเป็นลำแสงดวงอาทิตย์ที่ถูกวัตถุแปลกประหลาดนั้นกำลังดึงไป

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่ยืนยันว่าสิ่งนั้นคือ มนุษย์ต่างดาว ที่มาดึงดูดพลาสม่าจากดวงอาทิตย์ไปใช้เป็นพลังงานที่โลกของตัวเอง วิทยาการแบบนี้ทำให้หลายๆคนมีแนวคิดที่ว่าต้องเป็นมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน เพราะการไปดึงพลาสม่าพลังงานจากดวงอาทิตย์นั้นเป็นวิทยาการที่มนุษย์ยังไม่สามารถทำได้

และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็มีเพียงแค่มนุษย์ต่างดาวที่อาจจะมีวิทยาการทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์เท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่ถึงอย่างไรนักวิทยาศาสตร์เองก็ยังไม่สามารถให้คำตอบกับเรื่องการมีชีวิตอยู่จริงหรือไม่ เพียงแต่มีความคิดที่ว่าจักรวาลแห่งนี้กว้างใหญ่ไพศาล หาที่สิ้นสุดไม่ได้ ในระยะทางแสนไกลที่มีดวงดาวอื่นมากมาย มันก็ไม่แน่เหมือนกันว่าโลกเราจะเป็นดวงดาวดวงเดียวที่มีสิ่งชีวิต

Comments are closed.