คุณเคยเห็นมนุษย์ต่างดาวตัวจริงหรือไม่? คุณเคยตั้งคำถามกับตัวเอง หรือกับใครหรือไม่ว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่? เชื่อเถอะว่าคำตอบของคำถามเหล่านี้มักจะมีทั้งฝ่ายรับและฝ่ายค้าน เพราะเรื่องของมนุษย์ต่างดาวนั้นในทางวิทยาศาสตร์เองก็ยังไม่สามารถพิสูจน์หรือค้นหาคำตอบได้ จากหลักฐานต่างๆ

ที่ได้บอกว่ามันคือมนุษย์ต่างดาว หรือการเห็นวัตถุรูปทรงแปลกประหลาดที่เปรียบเสมือนเครื่องบิน แต่มีรูปทรงเป็นเหมือนจานคว่ำบินลอยอยู่เหนือน่านฟ้า ภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอเหล่านั้นเมื่อได้ทำการตรวจสอบแล้วก็พบว่า มีทั้งเป็นภาพจริง และภาพที่ถูกตัดต่อขึ้นมาโดยใช้โปรแกรม ในส่วนของภาพจริงนั้นก็ไม่มีอะไรมายืนยันได้ว่านั้นคือของจริง หรือเป็นการนำวัตถุมาจัดฉากขึ้น ซึ่งก็ได้มีข่าวลือเรื่องมนุษย์ต่างดาวออกมาว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีอยู่จริง ได้ทำการติดต่อมายังโลก ในกองทัพลับของสหรัฐอเมริกา แต่ถูกปิดบังเป็นความลับเอาไว้จนกว่าจะแน่ใจจุดประสงค์การมาเยือนของสิ่งมีชีวิตนอกโลกเหล่านี้

และบางก็ว่า มนุษย์โลกของเราไม่ได้เป็นผู้ค้นพบมนุษย์ต่างดาว แต่มนุษย์ต่างดาวต่างหากที่เป็นผู้ค้นพบมนุษย์โลกเรา และได้พยายามที่จะติดต่อมา ซึ่งในความจริงแล้วมีแนวคิดที่ว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นได้เดินทางมายังโลกมาเป็นเวลานานแล้ว และได้ทำการอาศัยอยู่บนโลกเหมือนกับมนุษย์ทั่วไปมาเป็นเวลามากกว่า 80 ปีแล้ว

ด้วย แปลกหรือไม่ว่าทำไมเราถึงไม่ทราบ? มีความเชื่อหลากหลายแบบนั้นก็คือ มนุษย์ต่างดาวแท้จริงแล้วไม่ได้มีรูปร่างแปลกประหลาดเหมือนในจินตนาการหรือภาพยนตร์ แต่มีรูปร่างที่คล้ายกับมนุษย์ทุกอย่างเลยด้วย หรือมนุษย์ต่างดาวมีรูปร่างดังในจินตนาการในภาพยนตร์ มีลักษณะที่ลือกันมาว่า มีผิวเป็นสีเทา รูปร่างผอมบางมาก

และมีหัวที่ใหญ่โต แต่มนุษย์ต่างดาวสามารถอำพรางร่างกายที่แท้จริงได้ เอาเป็นความคิดเหล่านี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์แต่อย่างใด แต่ความคิดที่ว่ามนุษย์ต่างดาวนั้นอาศัยอยู่บนโลกมานานแล้วนั้นอาจจะมีความเป็นได้ เพราะนักวิทยาศาสตร์ที่ได้ค้นพบซากฟอสซิลของมนุษย์ในสมัยโบราณ และพิสูจน์ว่า มนุษย์แต่เดิมนั้นมีผมสีดำหรือน้ำตาล มีดวงตาสีดำและน้ำตาล

ซึ่งแตกต่างในปัจจุบันที่เราจะเห็นมนุษย์ในบางพื้นที่มีผมสีทองหรือสีขาว และตาที่หลากหลายสี นั้นเป็นความเชื่อว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นก็มีโครงสร้างของเซลล์เหมือนกับมนุษย์ หากมีการสืบพันธุ์จึงทำให้เกิดมนุษย์รูปแบบใหม่นั้นเอง แต่อย่างไรนั้นทฤษฎีเหล่านี้ก็ยังคงเป็นทฤษฎีต่อไป เพราะไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงได้ แต่เชื่อเถอะว่าจักรวาลของเรานั้นกว้างใหญ่ไพศาลหาที่สิ้นไม่ได้ อาจจะมีดาวที่คล้ายกับโลก และมีสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับมนุษย์โลกอาศัยอยู่ก็เป็นได้

 

 

สนับสนุนโดย  Holiday Palace

Comments are closed.