คุณเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวหรือไม่? ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวนั้นยังไม่มีสิ่งที่มายืนยันได้ว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ เพราะในทางของวิทยาศาสตร์เองก็ไม่ได้ออกมาสรุปข้อมูลเท็จจริงแต่อย่างไหน สิ่งที่เราเรียกว่ามนุษย์ต่างดาว และ จานบิน นั้นเกิดมาจากจินตนาการที่ถูกสร้างขึ้นมาในรูปแบบนิยาหรือไม่ก็ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์

รวมไปถึงแหล่งที่มาของภาพถ่ายจริงหรือคลิปวิดีโอที่มีสามารถกดถ่ายบันทึกภาพเหล่านั้นได้ทัน ก็คือภายถ่ายวัตถุที่มีรูปทรงแปลกประหลาดบินอยู่เหนือน่านฟ้าคล้ายกับเครื่องบิน ที่ใครหลายๆคนตั้งชื่อให้มันว่า จานบิน พูดถึงคลิปวิดีโอแล้วจะเห็นแค่ว่าเป็นแค่วัตถุบางอย่างลอยอยู่ ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปและเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

ทำให้คลิปวิดีโอเหล่านั้นถูกมองว่าเป็นของปลอม สามารถที่จะทำการตัดต่อได้ แต่จะมีชุดคลิปวิดีโออยู่ชุดหนึ่งที่ไม่ผ่านการตัดต่อหรือใช้เทคนิคทางเทคโนโลยีเข้าช่วย เป็นการทึกคลิปวิดีโอด้วยฟิล์ม ซึ่งคลิปนี้ถูกแอบอ้างว่าเป็นคลิปวิดีโอการสอบปากคำมนุษย์ต่างดาวอย่างลับ ที่เกิดขึ้นเมื่อปีค.ศ.1964 โดยฐานลับสุดยอดของอเมริกา หรือในอีกชื่อที่ถูกเรียกกันอย่างหนาหูว่า แอเรีย 51 ซึ่งในคลิปเหล่านี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำมนุษย์ต่างดาวที่จับกุมไว้ได้หลายคำถามมากมาย แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงชุดคำถามที่เกี่ยวกับจักรวาล

หนึ่งในคำถามก่อนหน้านี้ได้ถามมนุษย์ต่างดาวไปแล้วว่าพวกเขานั้นมาจากไหน? ซึ่งคำตอบของมนุษย์ต่างดาวก็คือ พวกเราคือพวกคุณ สายพันธุ์ของมนุษย์จะมีการเปลี่ยนแปลง และพวกเราเดินทางมาจากอนาคต อาจจะเป็นสิ่งที่น่าสงสัยว่าพวกเขาทราบเรื่องจักรวาลได้อย่างไร?

ถ้าพวกเขาคือมนุษย์และอาศัยอยู่บนโลกนี้มาตลอด สิ่งมนุษย์ต่างดาวได้บอกต่อก็คือ ในอนาคตคนเทคโนโลยีจะพัฒนาหลายเท่า และสามารถออกไปสำรวจจักรวาลได้

ซึ่งเจ้าหน้าที่เองก็ได้ถามต่อว่า จักรวาลเกิดขึ้นได้อย่างไร คำตอบคือ จักรวาลไม่ได้เกิดขึ้นมา แต่มันมีอยู่แล้ว ซึ่งคำตอบอาจจะฟังดูไม่เข้าทำให้ถามกลับไปอีกว่า แล้วจะเป็นไปได้อย่างไรที่อะไรจะเกิดขึ้นจากการไม่มีอะไรเลย? และคำตอบของมนุษย์ต่างก็ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยเข้าไปอีกนั้นคือ ใช่ มันดูย้อนแยงกันอย่างบอกไม่ถูก

และมนุษย์ต่างดาวได้บอกอีกว่า จักรวาลที่ระยะทางที่เป็นอนันต์ คุณไม่อาจเข้าใจการเป็นอยู่ของจักรวาลได้ คำตอบของมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ถือว่าเป็นปริศนาอยู่มากและยากต่อการจะหาคำตอบ แต่ถึงอย่างไรแล้วนี่จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้นก็ไม่มีใครสามารถออกยืนยันได้อย่างชัดเจน แต่สิ่งที่นักวิทยาศาสตร์และคนทั่วไปมีแนวคิดเดียวกันคือ ความเชื่อที่ว่าในเมื่อจักรวาลกว้างใหญ่ไพศาล ไม่ใช่แค่โลกเราเท่านั้นที่มีสิ่งมีชีวิต แต่อาจจะมีดาวดวงอื่นที่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่เช่นเดียวกัน และอาจจะค้นพบในอนาคตก็เป็นได้

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    บาคาร่าบิกินี่

Comments are closed.