สำหรับนักพนันมือใหม่ที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับมวย วันนี้ gclub มีเทคนิคในการเล่นพนันมวยสำหรับมือใหม่มาฝากกัน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่ได้มาอวดรู้หรืออวดฉลาดแต่อย่างใด

แต่เพราะเห็นมีมือใหม่หลายคนอยากเข้ามาลองเล่นมวยมีอยู่มาก บางคนก็เล่นเก่งเพราะเล่นมานานเล่ห์เหลี่ยมจึงเยอะกว่าคนที่เล่นใหม่ๆ คนที่เล่นมานานก็เปรียบเหมือน เสือ สิงห์ กระทิง แรด นั้นแหละ เทคนิคที่จะมาบอกวันนี้เป็นเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่มีประโยชน์ต่อคนเล่นมวยมือใหม่ เอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉิน เพื่อให้เสียเปรียบน้อยที่สุด

ซึ่งเทคนิคเหล่านี้เป็นเทคนิคที่คนเล่นมวยมานานใช้เล่นเป็นประจำแต่มันอาจจะไม่สมบูรณ์แบบเต็มร้อยนะ เพราะมันอาจจะช่วยให้คุณไม่ต้องเป็นหมูให้เสือขย้ำเพียงฝ่ายเดียว เทคนิคที่ใช้มีอะไรบ้างลองไปดูกัน

โดยเริ่มจากการใช้หู เพราะอะไรคุณถึงต้องใช้หู เนื่องจากหูจะได้ยินโฆษณามากมายมีโฆษณาเป็นหลายร้อยเจ้าที่ให้คุณเลือก ในการใช้หูที่ดีและมีคุณภาพนั้นมันจะยากมากที่สุด เพราะผู้เล่นบางคนชอบเปลี่ยนหูหลายเจ้าแต่ก็ยังไม่ถูกใจ

ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจ บอกได้เลยว่าการหาหูที่สมบูรณ์แบบนั้นทำได้ยากมากบางคนอยากมีหูเอาไว้โกงส่วนมากก็จะเจอแต่หูที่เป็นของปลอม แล้วมาลองดูกันถึงหลักในการเลือกหูจะมีอะไรบ้าง

อันแรกเลยคือการเลือกหูที่เน้นพูดในเวทีและตู้ใหญ่ๆ ไว้เป็นหลัก ถ้าสังเกตง่ายๆ คือ หูที่พูดบนเวทีหรือตู้ใหญ่ เพราะราคาจะเร็วหรือช้ากว่ากันไม่เกิน 2 วินาทีถ้าเทียบจากคนที่ใช้หูข้างๆ

ผู้เล่นอันดับต่อมาเน้นเลือกหูที่มีบรรยากาศในการเล่นบนเวที เพราะสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆ มาฝากผู้เล่นใหม่ได้ เช่น

การบอกว่าคนนี้เล่นถูกบ่อยๆ และประจำกำลังจะเล่นมวยฝ่ายไหนก็เล่นตามเขามันจะช่วยให้มือใหม่สามารถเรียนรู้และได้เงินกลับบ้านได้

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ gclub

website: https://www.g-club.club/

line : g_club

Comments are closed.