ในช่วงเวลานี้ หลายๆ คนก็คงจะอยู่บ้านกันเนื่องจากว่ามีโรคระบาดเกิดขึ้นมา และคงไม่มีใครในที่นี้ที่ไม่รู้จัก ไวรัสโคโรน่า COVID-19 เพราะว่ามันเป็นโรคระบาดที่น่ากลัวเอามากๆ ในขณะนี้ ถ้าหากจะถามถึงแห่งที่มาทุกคนก็จะรู้กันดีว่ามันเริ่มต้นมาจากประเทศอะไร คำตอบคือประเทศจีนนั้นเอง และหลังจากที่โรคนี้ได้มีการแพร่กระจายไปทั่วโลกนั้น ก็ได้มีทฤษฏีสมคบคิดมากมายเกิดขึ้นมา และในวันนี้เราจะมาพูดถึง หนึ่งในทฤษฏีสมคบคิดทั้งหมดที่เคยได้มีออกมาให้เราได้ยินกันบ้างในช่วงนี้

เมื่อเห็นหัวข้อแล้วหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า รัฐบาลสหรัฐอเมริกาเกี่ยวอะไรกับเรื่องไวรัสตัวใหม่ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ แต่ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่าไวรัสตัวใหม่นี้มันคืออะไร  COVID-19 คือชื่ออย่างเป็นทางการของไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ คนส่วนใหญ่เลยเชื่อว่า  COVID-19 ปรากฏตัวครั้งแรกเลยในเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน

ที่ตลาดในเมืองอู่ฮั่นของจีนมันเป็นแหล่งขายอาหารทะเล สัตว์ป่า และสัตว์ต่างถิ่นต่างๆ อย่างไรก็ตามนักทฤษฏีสมคบคิดบางคนไม่เชื่อเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่ามันเป็นเพียงเรื่องหลอกลวงอีกเรื่องที่มีคนสร้าง  เพื่อที่จะปกปิดต้นต่อของต้นกำเนิดที่แท้จริง ของไวรัสตัวนี้           มีข่าวลือว่ารัฐบาลสหรัฐ ได้สร้างไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่นี้ขึ้นมา

โดยการพูดถึงในครั้งนี้ เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยเครือข่าวโทรทรรศ์ระดับชาติจากรัฐเซีย ในช่องชื่อว่า One Russia ในระหว่างการออกอากาสข่าวสน ในระหว่างรายการข่าวภาคค่ำ โดยผู้ที่นำเสนอข่าวได้กล่าวว่า   รัฐบาลสหรัฐอเมริกาได้สร้างไวรัส     COVID-19 ขึ้นมา โดยมีหน่วยงานข่าวกรอง หรือไม่ก็อาจจะเป็นบริษทเวชภัณฑ์ของสหรัฐ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลัง และได้ดำเนินการทดลองในจอเจีย

โดยที่มีเป้าหมายเพื่อที่จะทำลายเศษรฐิจของประเทศจีนที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในขณะนั้น เพื่อที่จะลดความเสี่ยงทางการเมืองของประเทศลง อีกทั้งผู้ที่นำเสนอข่าวนี้ยังได้กล่าวอีกว่า รัฐบาลสหรัฐอาจจะสร้าง  COVID-19 ขึ้นมา เพื่อที่จะทำกำไรจากการสร้างวัคซีนป้องกันและขายวัคซียให้กับรัฐบาลจีน

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามมันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ที่ว่ารัฐบาลสหรัฐเป็นผู้ที่สร้างไวรัสตัวนี้ขึ้นมาเราเองก้ไม่อาจจะรู้ได้  แต่สถานะการของการแพร่ระบาดในตอนนี้ก้ยังคงไม่ดีขึ้นเลย สิ่งที่เราทุกคนควรจะทำนั้นก็คือดูแลรักษาความสะอาดเรื่องต่างๆ เพื่อที่จะให้โรคร้ายนี้หายไปจากโลกของเราเร็วๆ บางคนตั้งข้อสังเกตว่า การเกิดโรคระบาดใน ครั้งนี้ เป็นผลพวง ของนักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการผลิตอาวุธเข้ามา ต่อสู่ในสงครามครั้งใหม่ ก็เป็นไปได้

 

สนับสนุนโดย   www.ufabet.com ลูกค้าลองเข้าผ่านลิ้งนี้นะค่ะ

Comments are closed.