ทุกสรรพสิ่งที่เกิดมาบนโลกใบนี้ หรือในจักรวารแห่งนี้ล้วนแล้วแต่มีวิวัฒนาการ ไม่เว้นแม้แต่ไวรัส เพื่อคาวมอยู่รอด จึกได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถอาศัยอยู่ในร่างกายของสิ่งมีชีวิตได้นานที่สุด จึงเกิดการกลายพันธุ์ไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเดียวกับมนุษย์ก็ยังคงพัฒนามาเรื่อยๆ

จนได้ออกมาเป็นมนุษย์อย่างในปัจจุบันนี้  ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดไหนก็ล้วนแล้วแต่ต้องพัฒนาตนเองเพื่อให้สามารถต่อสู้กับอันตรายรอบด้านได้ 

COVID-19 มันเป้นไวรัสที่กำลังมรการระบาดอยู่บนโลกของเราในคณะนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อได้ยินว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ที่ใดก็พื้นที่นั้นก็ต้องเป็นพื้นที่เสี่ยง  ถ้าหากไม่จำเป็นก็จะไม่เอาตัวเองเข้าไปใกล้อย่างแน่นอน ในส่วนของวันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของทฤษฏีสมคบ ติดที่มีเกี่ยวกับไวรัส COVID-19        ซึ่งเรื่องที่เรากำลังจะพูดก็ตามหัวข้อเลย  หลายคนก็อาจจะสงสัยว่าเบียร์มันมาเกี่ยวอะไรกับไวรัส

ซึ่ง Corono Extra มันเป็นเบียร์ยี่ห้อหนึ่งที่ผลิตในประเทศเม็กซิโก และถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับไวรัสโคโรน่า หรือไม่ก่อให้เกิดหรือการแพร่กระจายของไวรัส  แต่ชื่อโคโรน่าของเบียร์ ดันไปเหมือนกับชื่อโคโรน่าของไวัรส และได้กลายไปเป็นคำค้นหายอดฮิตบน Google เช่นคำว่าโคโรน่าเบียร์ไวรัส  เบียร์โคโรน่าไวรัส และเบียร์ไวรัส ซึ่งมันได้เพิ่มขึ้นถึง 2,300% ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2020 จน

สร้างความสับสนให้แก่ ผู้บริโภคของเบียร์โคโรน่า และถึงแม้ว่าตอนนี้ไวรัส ดังกล่าวได้มีการเปลี่ยนชื่อมาใช้ชื่ออย่างเป็นมางการว่า  COVID-19 แล้ว แต่จากข้อมูล You Gov หน่วยงานด้านการวิจัยได้มีการจัดทำผลสำรวจด้านการรับรู้ของแบร์นระดับโลก ได้เผยว่าเบียร์โคโรน่ายังคงต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ในเรื่องชื่อเสียงของแบร์นอยู่เพราะจากการสำรวจแล้วพบว่าคะแนนชื่อเสียงของแบร์นเบียร์โคโรน่า  จากเมื่อต้นปี 2020 ที่อยู่ในระดับสูงสุด  อยู่ที่ 75 คะแนน ในตอนนี้มันได้ลดลงมาอยู่ที่ 51 คะแนน

ซึ่งต่ำสุดในรอบ 2 ปี และไม่ใช่เพียงแค่ชื่อเสียงของแบร์นที่ลดลงเพียงเท่านั้น แต่ทว่าเจ้าไวรัสร้ายตัวนี้ยังได้ส่งผมให้  ผลประกอบการของบริษัท Connstellation Brands บริษัทเจ้าของเบียร์โคโรน่าลดลงไปถึง 8% ผลสำรวจดังกล่าวเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความรู้สึกของผู้บริโภค จากสิ่งที่ได้ยินเกี่ยวกับแบร์นว่าเป็นเชิงบวก หรือว่าเชิงลบ เช่นเดียวกับในปี 1980

ขนมที่ชื่อว่า AYDS ซึ่งมีชื่อที่คล้ายกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์โรคหนึ่ง  ซึ่งหลายๆ คนก็คงจะรู้จักกันดี และขนมที่ชื่อว่า AYDS ก็ได้มียออดขายที่ลดลงถึง 50% หลังจากที่ผู้คนได้คิดว่ามันเป็นสาเหตุของโรคเอดส์  ซึ่งตะแนนที่ลดลงของเบียร์โคโรน่าก็เกิดขึ้นหลังจากที่ไวรัสโคโรน่าได้แพร่กระบาดในพื้นที่ต่างๆ ทั่วโลกของเรา

 

สนับสนุนโดย   ทางเข้า ufabet ภาษาไทย

Comments are closed.