สถานที่ลึกลับต่างๆมากมายแน่นอนว่า  มันไม่ได้โกรธคุณพ่อกับเป็นลูกของเราแต่ทว่ามันยังเกิดขึ้นกับจักรวาลที่กว้างใหญ่แห่งนี้โดยคุณรู้หรือไม่ว่าจักรวาลกว้างใหญ่แห่งนี้มีสถานที่ลึกลับต่างๆมากมายที่นักวิทยาศาสตร์การพยายามที่จะค้นหาและศึกษามันมีอย่างต่อเนื่องแต่ทว่าอุปกรณ์หรือว่าเทคโนโลยีต่างต่าง

เรามีอยู่มันยังไม่สามารถที่จะทำแบบนั้นได้แต่ในอนาคตเชื่อได้เลยว่าเมื่อเราอยากจะศึกษาสิ่งที่อยู่ในจักรวาลไม่ว่าจะไกลแค่ไหนมันกลมมีนาเป็นเรื่องที่ยากอีกต่อไปแต่นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคตและในปัจจุบันนี้เราควรจะทำมาที่สุดก็คือเทคโนโลยีต่างๆที่สามารถศึกษาถึงสิ่งต่างๆได้มากกว่าที่เป็นอยู่

หลายอย่างมากมายที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นพวกของเราอย่างนี้สถานที่ลึกลับต่างๆมากมายก็ค้นมาให้เราได้ศึกษามาเป็นข้อถกเถียงกันในด้านของวิทยาศาสตร์ในวันนี้ค่ะที่ลึกลับทั้งนั้นจะไม่ได้จะพูดถึงสถานที่ที่อยู่ในจักรวาลหรอกนะสถานที่ที่เป็นของเรานี่เองซึ่งสถานที่แห่งนั้น  ก็มีชื่อว่าเกาะลิทลาดิมัน น้องๆ มอ 6 หลายคนอาจจะรู้สึกอยากจะหนีไปที่ไหนสักแห่งนึง ล้อเล่นค่ะแต่ก็ดีนะ

ถ้ามีเพื่อนเล่นเป็น Wilson เหมือนกับในเรื่องคนหลุดโลกและหากลองมองมุ่งหน้าไปที่นั้นเลยจะดีมันบอกเลยว่าชีวิตจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นแน่นอนเพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มตกน้ำทะเล  แต่เมื่อไรก็กลางทะเลแห่งนี้ที่อยู่ระหว่างเกาะลอย อยู่ในหมู่เกาะแฟโรเป็นเกาะที่มีขนาดเล็กที่สุดมีพื้นที่เราราว 1 ตารางกิโลเมตรเท่านั้นเนื่องจากทั้งกรอบเป็นพื้นที่ลาดเอียงคล้ายกับสไลเดอร์

  จึงทำให้ที่นี่ไม่มีใครอาศัยอยู่เลยแต่บางคนกะว่าจะสามารถให้ไปอยู่ที่นี่ได้รวมถึงนกบางชนิดเองก็มาเป็นแขกของคลินิกถึงจะไม่เหมาะในการอยู่อาศัยแต่ตัวก็มีความโดดเด่นสะดุดตาเพราะบางครั้งส่วนยอดจะถูกปกคลุมไปด้วยเมฆคล้ายกับมันกำลังสวมหมวกอยู่นอกจากนี้ได้ดูหนังเรื่องปกคลุมไปด้วยหิมะเขาพ่นคล้ายกับภูเขาน้ำแข็งอีก

อย่างไรแล้วบนโลกใบนี้ยังมีอะไรอีกมากมายที่เรานั้นยังไม่รู้เกี่ยวกับมัน และในวันนี้เราก็ได้นำเสนอให้ทุกคนได้รู้ไปแล้วหนึ่งสถานที่ แต่มันก็ยังไม่หมดหรอกนะเพราะมันยังมีอะไรอีกมากที่เราควรจะออกไปศึกษา คุณรู้หรือไม่ว่า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่อยู่บนโลกของเรา หรือว่าสิ่งที่อยู่นอกโลกของเรา ไม่ว่าอะไรก็ตามถ้าหากเราได้ศึกษาเกี่ยวกับมันมันจะเป็นสิ่งที่ดีมากเลย

 

สนับสนุนโดย    ติดต่อ ufabet

Comments are closed.