หากพูดถึงมนุษย์ต่างดาว

สำหรับบางคนนั้นอาจจะมองเป็นเรื่องที่เหลวไหล มันไม่มีอยู่จริง แต่สำหรับบางคนนั้นก็เชื่อ เพราะคิดว่าในจักรวาลของเรานี้มันกว้างใหญ่ไพรศาลอาจจะดาวที่คล้ายกับโลกและมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่เช่นเดียวกันกับดาวโลกที่เราอาศัยอยู่นี้ แต่แล้วในวันหนึ่งที่สหรัฐอเมริกา ก็มีชายปริศนาได้โทรไปแจ้งกับสำนักข่าวว่าอยากจะให้มาสัมพันธ์เขา

เพราะเขามีความลับเรื่องมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการเปิดเผย โดยห้ามให้ทีมงานบันทึกภาพทั้งแบบภาพนิ่งและเคลื่อนไหว รวมไปถึงการบันทึกเสียง ชายคนนั้นไม่แจ้งชื่อหรือใดเพียงแต่บอกตัวเขานั้นอยู่ในฐานทัพลับ และพูดถึงเรื่องของมนุษย์ต่างดาว เขาเล่าว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีอยู่จริง และมีอยู่มานานมากถึง 80 กว่าปีที่ผ่านมา แท้จริงแล้วนั้นพวกมนุษย์อย่างเราไม่ได้เป็นบุคคลที่ค้นพวกเขา แต่พวกเขาต่างหากที่สามารถค้นพบพวกเราได้ก่อน พวกเขาอาศัยและปะปนอยู่ไปทุกมุมโลก มีความฉลาดเป็นอย่างมาก

รูปลักษณะภายนอกของมนุษย์ต่างดาวนั้นมีความแตกต่างจากมนุษย์โดยสิ้นเชิง

แต่พวกเขานั้นมีความสามารถพิเศษที่เหนือกว่ามนุษย์นั้นก็คือการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้เหมือนกับมนุษย์ทั่วไปได้  จากเรื่องนี้ทำให้หลายคนต่างพากันออกมาแสดงความคิดเห็นว่าถ้าเป็นเรื่องจริง มนุษย์ต่างดาวจะเดินทางมายังโลกทำไม บางคนบอกว่า มนุษย์ต่างดาวต้องการจะมายึดครองโลก โดยการมาสำรวจล่วงหน้า หรือต้องการมาเพียงหาแหล่งแร่ธาตุบนโลกเพื่อนำกลับเอาใช้ที่โลกของตัวเอง เพราะอาจจะเป็นสรรพยากรที่สำคัญต่อโลกของมนุษย์ต่างดาว บ้างก็ว่าแท้จริงแล้วนั้นมนุษย์เราเองนี่แหละที่ถูกสร้างโดยมนุษย์ต่างดาวจากโลกอื่นแล้วนำมาปล่อยไว้ยังดาวดวงนี้

เหมือนกับที่มนุษย์โลกเราพยายามค้นหาดวงดาวที่เหมือนกับโลก แล้วนำสิ่งมีชีวิตไปปล่อยเอาไว้ เพื่อรอดูว่าสิ่งมีชีวิตนั้นจะสามารถอยู่รอดบนดาวดวงนั้นหรือไม่ ก็อาจจะเป็นหลักการเดียวกันที่ว่ามนุษย์ต่างดาวสร้างเราขึ้นมาแล้วนำมาปล่อยไว้ยังโลกใบนี้ และเฝ้าดูความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของมนุษย์ไปเรื่อยๆ

อย่างในภาพตามฝาผนังของคนโบราณที่มีการวาดภาพและมีรูปลักษณะเหมือนกับจานบิน จากการวิเคราะห์แล้วหากภาพเหล่านั้นถูกวาดข้นเมื่อสมัยโบราณทำไมจึงมีรูปจานบินที่มีลักษณะแบบนั้นอยู่ในยุคนั้น หรือสิ่งที่คนในยุคโบราณนั้นเรียกว่า พระเจ้า จะเป็นมนุษย์ต่างดาวนี่เองที่คอยควบและดูแลมนุษย์เมื่อหลายพันปีก่อน สุดท้ายแล้วก็ยังมีปริศนาอีกมากมายที่ทิ้งความไว้ด้วยคำถามที่ต้องรอการพิสูจน์ว่าถ้ามนุษย์ต่างมีอยู่จริง แล้วพวกเขานั้นมาเยือนโลกทำไม

Comments are closed.